ShareTech Vietnam thực hiện chính sách bảo hành đối với các sản phẩm phần cứng, phần mềm, dịch vụ CNTT do SLA phân phối và triển khai như bên dưới:
- Thiết bị: Theo thời gian bảo hành của nhà sản xuất, hãng sản xuất quy định
- Phụ kiện: 06 tháng
- Phần mềm: 12 tháng
Một số lợi ích đối với các thiết bị, phần mềm trong thời gian bảo hành của hãng, ShareTech Vietnam:
- Sửa chữa các lỗi phần cứng.
- Thay thế phần cứng lỗi, một đổi một.
- Thay thế phần cứng tương đương trong thời gian thiết bị bảo hành.
- Bản vá, cập nhật phiên bản firmware, ứng dụng, mẫu virus, phòng chống hiểm họa mới.
- Hỗ trợ trực tiếp từ chính hãng sản xuất, nhà phân phối – Công ty TNHH SLA.
- Bảo hành tại văn phòng SLA hoặc tại công ty của khách hàng.
Ngoài ra, ShareTech Vietnam có chính sách bảo hành nâng cao, hoặc gia hạn bảo hành đối với các thiết bị đã hết hạn bảo hành. Với dịch vụ này, các thiết bị, phần mềm được gia hạng bảo hành phần cứng (một đổi môt, sửa chữa, thay thế), thời gian sử dụng phần mềm, nâng cấp phiên bản, hỗ trợ từ chính hãng.
Thông tin liên hệ bảo hành:
CÔNG TY TNHH SLA
Địa chỉ: 534 Điện Biên Phủ, phường 21, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Email: sales@sla.vn | Website: http://sla.vn | MST: 0313238427
SĐT: 0909 068 657 | Fax: 028 35128392 | Skype: sla.vn@outlook.com