quan-ly-bat-dong-san-10327

Quản lý bất động sản ERP CRM

Những tính năng, phân hệ của phần mềm Quản lý bất động sản – Công ty TNHH SLA:

  • Quản lý nhiều dự án bất đồng sản cùng lúc.
  • Quản lý hợp đồng theo quy trình kinh doanh.
  • Quản lý tài liệu, văn bản, biểu mẫu liên quan bất động sản.
  • Quản lý đơn hàng (tình trạng, sẵn sàng, tồn đọng, …).
  • Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng bất động sản.
  • Quản lý chính sách bán hàng bất động sản, chiết khấu.
  • Thiết lập lịch thanh toán cho từng dự án, sản phẩm bất động sản.
  • Quản lý nhân viên kinh doanh bất động sản.
  • Tổ chức và quản lý các chiến dịch marketing bất động sản.
  • Khách hàng tương tác chủ động với công ty bất động sản.
  • Dự báo và đề xuất kinh doanh bất động sản.
  • Báo cáo thống kê dạng biểu đồ, files.
0909 068 657

Phần mềm Quản lý bất động sản giúp số hóa toàn bộ quy trình quản lý kinh doanh bất động sản, giúp quản lý doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản toàn diện (từ công đoạn hình thành dự án đến mua bán, hợp đồng, bàn giao và chăm sóc khách hàng sau bán hàng), khoa học và chăm sóc khách hàng bất động sản hiệu quả nhất.

Đối tượng sử dụng ứng dụng Quản lý bất động sản: Tập đoàn, tổng công ty bất động sản, Chủ đầu tư nhà đất, các sàn giao dịch bất động sản, trung tâm kinh doanh địa ốc hay các công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Phần mềm quản lý này được thiết kế dành riêng cho ngành bất động sản, môi giới bất động sản.

Các tính năng chính của Phần mềm Quản lý bất động sản:

  • Quản lý nhiều dự án bất đồng sản cùng lúc và chi tiết các sản phẩm (kênh phân phối, bán lẻ, cho thuê) của dự án bất động sản, tập trung thông tin các dự án bất động sản, các dự án cạnh tranh, hình ảnh, video về dự án, cùng với việc quản lý các đợt mở bán của dự án.
  • Quản lý sản phẩm bất động sản: Thông tin chi tiết căn, nền. Trích xuất thông tin (đơn hàng, sản phẩm) ra file nhanh.
  • Quản lý hợp đồng theo quy trình kinh doanh: Giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thanh toán, bàn giao, thanh lý, chuyển nhượng, ủy quyền, giao dịch ký gửi, cho thuê bất động sản. Quản lý chi tiết công nợ khách hàng, các đợt thanh toán, hình thức thanh toán của khách hàng trên từng hợp đồng.
  • Quản lý tài liệu, văn bản, biểu mẫu liên quan bất động sản.
  • Quản lý đơn hàng. Tình trạng đơn hàng, kho hàng sẵn sàng, tồn đọng.
  • Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng. Khách hàng tiềm năng và nhu cầu của khách hàng. Sử dụng triệt để công nghệ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Hỗ trợ trích xuất danh sách khách hàng ra file Excel. Nhật ký chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng. Import dữ liệu lớn khách hàng nhanh.
  • Quản lý chính sách bán hàng, chiết khấu.
  • Thiết lập lịch thanh toán cho từng dự án, sản phẩm bất động sản.
  • Quản lý nhân viên kinh doanh. Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, nhắc lịch làm việc tự động. Chiết khấu và hoa hồng của từng dự án.
  • Tổ chức và quản lý các chiến dịch marketing bất động sản giới thiệu sản phẩm tới từng đối tượng khách hàng cụ thể. Tích hợp với cổng SMS, brandname, call center để liên hệ với khách hàng. Hỗ trợ gửi email theo mẫu có sẵn, gọi điện thoại, tin nhắn SMS, ghi âm cuộc gọi.
  • Tiện ích dành cho khách hàng tương tác với công ty bất động sản: Thông tin dự án, kiểm tra trạng thái sản phẩm, hợp đồng, thông tin thanh toán, trao đổi trực tuyến (Skype, Facebook, Zalo, …), phản hồi và khiếu nại.
  • Thống kê báo cáo dạng biểu đồ, Excel/pdf file. Xem báo cáo tổng thể mọi lúc mọi nơi.
  • Bảo mật thông tin, giới hạn truy câp và phân quyền (nhân viên, phòng ban) sử dụng ứng dụng ở nhiều mức độ.
  • Khả năng lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn, có thể triển khai phân tải nhiều nơi.
  • Lịch sử hoạt động của hệ thống, truy cập, giao dịch.
  • Phần mềm ứng dụng thường xuyên được nâng cấp và cải tiến, cho phép cập nhật phiên bản mới nhưng không làm thay đổi dữ liệu.
  • Hoạt động tương thích trên mọi thiết bị (smartphone, Android / iOS mobile, tablet), trình duyệt (Chrome, Firefox, Internet Explore). Phát triển trên nền ứng dụng web nên cho phép truy cập được mọi lúc mọi nơi, dễ dàng sử dụng, không mất nhiều thời gian để đào tạo nhân viên.
  • Khả năng tuy biến theo yêu cầu thiết lập và cấu hình hệ thống, thích ứng với sự thay đổi của doanh nghiệp bất động sản.

Những thách thức gặp phải của doanh nghiệp bất động sản:

  • Các phương pháp quản lý thủ công, truyền thống tỏ ra kém hiệu quả, chưa ứng dụng CNTT vào sản xuất.
  • Hạn chế lưu trữ, thất thoát thông tin khách hàng trong Excel file, bảo mật thông tin nhạy cảm.
  • Nhận biết khách hàng cũ và chăm sóc tốt hơn dù nhân viên phụ trách nghỉ việc, đảm bảo tính liên tục.
  • Chuẩn hóa dữ liệu khách hàng và sản phẩm bất động sản.
  • Công cụ kinh doanh hỡ trợ đắc lực cho đội ngũ bán hàng nhằm tạo cơ hội bán hàng và tăng doanh thu.
  • Kiểm soát tiến độ, hoạt động kinh doanh hiện tại và dự báo kinh doanh đối với công ty bất động sản.

Các lợi ích của phần mềm ứng dụng:

  • Lưu trữ, quản lý, tra cứu, tìm kiếm thông tin dự án, sản phẩm, khách hàng dễ dàng.
  • Tạo ra công cụ kinh doanh bất động sản hiệu quả.
  • Bảo vệ các dữ liệu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm thời gian, tăng tính hiệu quả xử lý công việc, tối đa năng suất làm việc của nhân viên.
  • Giảm chi phí vận hành.
  • Tự động hóa quy trình quản lý của công ty.
  • Tránh được các sai sót trong các khâu giao dịch bất động sản, giữa các nhân viên – quản lý, khách hàng.
  • Hoạch định được chiến lược kinh doanh bất động sản cho từng thời điểm.
  • Đồng bộ dữ liệu với các hệ thống liên quan.

Vì sao chọn giải pháp và phần mềm Quản lý bất động sản của SLA:

  • Ứng dụng có nhiều tính năng quản lý kinh doanh bất động sản nhưng chi phí hợp lý.
  • Được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia phần mềm, quản lý trong ngành bất động sản
  • Được triển khai và ứng dụng cho nhiều tập đoàn, tổng công ty, công ty, sàn giao dịch bất động sản.
  • Ứng dụng công nghệ vào thực tiễn, hoạt động trên nền web, cho phép truy cập ứng dụng từ xa mọi lúc, mọi nơi.
  • Phần mềm linh hoạt, có thể mở rộng quy mô nhiều công ty thành viên và thích nghi với sự thay đổi của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng và bảo hành chuyên nghiệp 24/7.

ShareTech Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn và phát triển các tính năng theo yêu cầu nhằm đảm bảo hệ thống phần mềm Quản lý bất động sản đáp ứng đúng và đủ nhu cầu quản lý đặc thù của từng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp từng bước kinh doanh hiệu quả, chuyên nghiệp, tạo dựng thương hiệu mạnh, tăng trưởng nhanh trong ngành bất động sản.

Vui lòng liên hệ Công ty TNHH SLA ở đây hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng của SLA để được tư vấn, dùng thử, trải nghiệm bản demo phần mềm Quản lý bất động sản.

  • Quản lý nhiều dự án bất đồng sản cùng lúc và chi tiết các sản phẩm (kênh phân phối, bán lẻ, cho thuê) của dự án bất động sản, tập trung thông tin các dự án bất động sản, các dự án cạnh tranh, hình ảnh, video về dự án, cùng với việc quản lý các đợt mở bán của dự án.
  • Quản lý sản phẩm bất động sản: Thông tin chi tiết căn, nền. Trích xuất thông tin (đơn hàng, sản phẩm) ra file nhanh.
  • Quản lý hợp đồng theo quy trình kinh doanh: Giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thanh toán, bàn giao, thanh lý, chuyển nhượng, ủy quyền, giao dịch ký gửi, cho thuê bất động sản. Quản lý chi tiết công nợ khách hàng, các đợt thanh toán, hình thức thanh toán của khách hàng trên từng hợp đồng.
  • Quản lý tài liệu, văn bản, biểu mẫu liên quan bất động sản.
  • Quản lý đơn hàng. Tình trạng đơn hàng, kho hàng sẵn sàng, tồn đọng.
  • Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng. Khách hàng tiềm năng và nhu cầu của khách hàng. Sử dụng triệt để công nghệ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Hỗ trợ trích xuất danh sách khách hàng ra file Excel. Nhật ký chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng. Import dữ liệu lớn khách hàng nhanh.
  • Quản lý chính sách bán hàng, chiết khấu.
  • Thiết lập lịch thanh toán cho từng dự án, sản phẩm bất động sản.
  • Quản lý nhân viên kinh doanh. Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, nhắc lịch làm việc tự động. Chiết khấu và hoa hồng của từng dự án.
  • Tổ chức và quản lý các chiến dịch marketing bất động sản giới thiệu sản phẩm tới từng đối tượng khách hàng cụ thể. Tích hợp với cổng SMS, brandname, call center để liên hệ với khách hàng. Hỗ trợ gửi email theo mẫu có sẵn, gọi điện thoại, tin nhắn SMS, ghi âm cuộc gọi.
  • Tiện ích dành cho khách hàng tương tác với công ty bất động sản: Thông tin dự án, kiểm tra trạng thái sản phẩm, hợp đồng, thông tin thanh toán, trao đổi trực tuyến (Skype, Facebook, Zalo, …), phản hồi và khiếu nại.
  • Thống kê báo cáo dạng biểu đồ, Excel/pdf file. Xem báo cáo tổng thể mọi lúc mọi nơi.
  • Bảo mật thông tin, giới hạn truy câp và phân quyền (nhân viên, phòng ban) sử dụng ứng dụng ở nhiều mức độ.
  • Khả năng lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn, có thể triển khai phân tải nhiều nơi.
  • Lịch sử hoạt động của hệ thống, truy cập, giao dịch.
  • Phần mềm ứng dụng thường xuyên được nâng cấp và cải tiến, cho phép cập nhật phiên bản mới nhưng không làm thay đổi dữ liệu.
  • Hoạt động tương thích trên mọi thiết bị (smartphone, Android / iOS mobile, tablet), trình duyệt (Chrome, Firefox, Internet Explore). Phát triển trên nền ứng dụng web nên cho phép truy cập được mọi lúc mọi nơi, dễ dàng sử dụng, không mất nhiều thời gian để đào tạo nhân viên.
  • Khả năng tuy biến theo yêu cầu thiết lập và cấu hình hệ thống, thích ứng với sự thay đổi của doanh nghiệp bất động sản.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Quản lý bất động sản ERP CRM”

Sản phẩm mới

PHẦN MỀM MỚI

Chat Live Facebook